HỌC

Những bức vẽ tranh đề tài hòa bình đẹp và đầy ý nghĩa

Chiến tranh đã đi qua, giờ đây là hòa bình thế giới. Và khi viết hay nói về hòa bình chúng ta luôn có những khát khao cho riêng mình. Những bức vẽ tranh đề tài hòa bình cũng vậy. Nó vừa đẹp lại mang trong mình thật nhiều ý nghĩa thiêng liêng.

Mục Lục

Những bức vẽ tranh đề tài hòa bình

Nắm tay địa cầu

Nắm tay địa cầu

Chiến tranh qua đi để lại thật nhiều đau thương và mất mát. Và khi hòa bình đến, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, không có nhiều khổ đau. Chúng ta càng thật sự khát khao hòa bình. Những bức tranh vẽ về đề tài hòa bình này thể hiện các em nhỏ trên thế giới, khắp năm châu đang cùng nhau chung sức, năm tay mong muốn hòa bình, bảo vệ trái đất. Các em nhỏ nét mặt vui tươi và có cả những cánh chim bồ câu biểu tượng hòa bình đang cùng chung vui cùng các em nhỏ này.

Cánh chim hòa bình

Cánh chim hòa bình

Chim bồ câu trắng là loài chim thể hiện cho hòa bình thế giới. Màu trắng là màu của tự do và cánh chim ấy đang giúp chúng ta truyền đạt đến mọi người. Vẽ tranh đề tài em yêu hòa bình với cánh chim này là điều rất ý nghĩa. Chú chim đang đưa tất cả mọi người bay quanh địa cầu để truyền tải thông thông điệp tới mọi người về hòa bình. Có hòa bình thì thế giới này mới phát triển, không chiến tranh loạn lạc, con người sẽ không có đau thương. Ai ai cũng đều được ấm no hạnh phúc. Điều này thực sự là rất ý nghĩa và ai cũng có trách nhiệm chung tay bảo vệ hòa bình.

>>>> Tham khảo thêm: Những bức vẽ tranh đề tài về mẹ gây ấn tượng mạnh

Khát khao hòa bình

Khát khao hòa bình

Cách vẽ tranh đề tài hòa bình rất đơn giản với những màu sắc tươi vui và hào hứng. Các em nhỏ khoác trên mình chiếc áo trắng tinh thôi và khăn quàng đỏ cùng chú chim biểu tượng của hòa bình. Dù là học sinh tiểu học nhưng các em vẫn luôn ý thức được với mình hòa bình thực sự quan trọng trong cả những bức vẽ tranh đề tài hòa bình.

Tình yêu hòa bình

Tình yêu hòa bình

Loạt tranh mới nhất của nữ họa sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương  là những gương mặt của hòa bình, qua đó bà muốn chia sẻ đồng thời tạo cảm hứng cho công chúng để mọi người nghĩ về hòa bình trước hết: hòa bình là cái đẹp, hòa bình là tình yêu, hòa bình là giản dị, hòa bình là sẻ chia, hòa bình là lòng tốt, là ánh trăng, là nắng trời… Loạt tranh này thúc giục và hướng con người nghĩ đến hòa bình.

Một số bức tranh khác

Cánh chim hòa bình

Em yêu hòa bình

Những bức vẽ tranh đề tài hòa bình thật đẹp và đầy ý nghĩa phải không nào? Dù là các em nhỏ hay người lớn thì chúng ta luôn khát khao hòa bình. Chiến tranh đã lùi xa và để nó qua đi để những đau thương không còn nữa.

4.7/5 - (11 bình chọn)
hotvteen

Share
Published by
hotvteen

Recent Posts

Cách cân bằng phương trình hóa học lớp 8 dễ hiểu

Cân bằng phương trình hóa học là điều quan trọng trong môn Hóa. Biết được…

2 tuần ago

Chọn khối cấp 3 và ngành nghề tương ứng phù hợp hot nhất

Chọn khối cấp 3 và ngành nghề tương ứng rất quan trọng bởi nó quyết…

2 tuần ago

Các trường cấp 3 ở Hà Nội chất lượng đào tạo tốt nhất

Cấp 3 là tiền đề quan trọng cho các em học sinh khi bước vào…

2 tuần ago

Tìm hiểu cấp 3 lớp nào khó nhất và bí quyết học tốt các môn

Cấp 3 là chương trình học rất quan trọng để giúp các bạn vào được…

2 tuần ago

Rớt cấp 3 thì làm gì để có hướng đi tốt nhất?

Rớt cấp 3 thì làm gì là câu hỏi khiến nhiều bạn băn khoăn. Cấp…

2 tuần ago

Giải đáp không có bằng cấp 3 thì làm nghề gì?

Không có bằng cấp 3 không có nghĩa là tất cả các cánh cửa khép…

2 tuần ago