Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ Việt Nam nổi tiếng với lượng fan đông đảo. Mạng xã hội Sky Social là một dự án lớn của anh nhằm mục đích để fan yêu thích Sơn Tùng M-TP và Sơn Tùng có thể giao lưu và trò chuyện dễ dàng hơn.
Mục Lục
1. Mạng xã hội Sky Social là gì?
Với vị trí là Chủ tích của công ty giải trí M-TP Entertainment, ca sĩ Sơn Tùng M-TP có tên thật là Nguyễn Thanh Tùng đã chính thức triển khai chiến lược phát triển mạng xã hội Sky Social vào năm 2020.
Đây chính là một phần của kế hoạch xoay trục M-TP Entertainment sang thành công ty đa ngành, bên cạnh các mảng kinh doanh mới như thời trang hay chuỗi cà phê.
Đối với Sơn Trung, SkySocial như một “điều diệu kỳ xuất hiện trong cuộc đời”. Đây là một ngôi nhà thứ 2 cho cộng đồng fan Sky để giao lưu, trò chuyện, tương tác với idol một cách dễ dàng hơn.
Xem thêm: Ứng dụng Tiktok là gì?
2. Mạng xã hội Sky Social có gì thú vị?
Sơn Tùng cho rằng các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook, Instagram chưa hỗ trợ để thành viên tìm được những người cùng độ tuổi, cùng suy nghĩ, hay có nhiều điểm chung giống nhau. Trong khi đây sẽ là thế mạnh của SkySocial.
Với mạng xã hội Sky Social, người dùng sẽ dễ dàng tâm sự và kết bạn với nhau. Chàng trai gốc Thái Bình chia sẻ rằng: Em không biết các trang MXH khác thế nào, nhưng khi dùng Instagram, Facebook, em thấy rất khó để tiếp cận đến một người bạn mới cùng suy nghĩ, độ tuổi và cùng cung hoàng đạo. Với Sky Social, câu chuyện đó trở nên dễ hơn rất nhiều”.
Để đăng nhập vào mạng xã hội SkySocial, người dùng sẽ cần trả lời rất nhiều câu hỏi về bản thân ví dụ như bạn ở tỉnh thành nào, bạn thích gì, đam mê gì… Từ đó SkySocial sẽ tự động tổng hợp thành các hội nhóm phù hợp giúp người dùng dễ tương tác tâm sự và kết bạn với nhau.
Click ngay: Mạng xã hội YiPPi là gì, mạng xã hội YiPPi có những độc đáo gì?
Một điều thú vị là Sơn Tùng M-TP từng khiến nhiều người bất ngờ sau khi M-TP Entertainment kí kết hợp tác đầu tư với Luxstay – startup chia sẻ phòng ở tương tự Airbnb. Sơn Tùng khẳng định M-TP Entertainment không chỉ mang lợi ích, giá trị cho bản thân mà còn là trách nhiệm với cộng đồng, với những người trong ngành giải trí nói chung và âm nhạc nói riêng.
3. Các dự án khác của M-TP Entertainment
Bên cạnh triển khai chiến lược mạng xã hội Sky Social, M-TP Entertainment còn phát triển đa ngành nghề với các dự án như chuỗi cà phê hay thương hiệu thời trang. Chuỗi cửa hàng quán cafe M-TP and Friends, thương hiệu thời trang với cái tên đầy táo bạo là PlusEightyFour.
Chia sẻ về dự án chuỗi cà phê thần tượng của mình, Sơn Tùng muốn đây sẽ nơi để các “Sky” chia sẻ với thần tượng của mình, ngoài ra là nơi bán các món ăn, thức uống và các loại merchandise đa dạng của nam ca sĩ.
Còn về thương hiệu thời trang PlusEightyFour hay còn viết là +84 chính là mã vùng của Việt Nam. Dự án này ấp ủ niềm tự hào dân tộc của chàng ca sỹ trẻ tuối gốc Thái Bình.
Trong tương lai, Sơn Tùng muốn phát triển M-TP Entertainment như một hệ sinh thái mà trọng tâm là người nghệ sĩ với nhiều mảng phát triển khác nhau.
Sơn Tùng chia sẻ: “Từ hôm nay, M-TP Entertainment sẽ không chỉ nói về Sơn Tùng M-TP mà sẽ nói về chúng ta. M-TP is US (M-TP là chúng ta). Với tất cả sự tin tưởng và đồng hành của đại gia đình Sky, đối tác, và những người bạn của M-TP Entertainment, Tùng tin tuyên ngôn này sẽ trở thành sự thật trong 3 năm nữa”.
Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án mạng xã hội Sky Socia của ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Hy vọng Sơn Tùng nói riêng và M-TP Entertainment nói chung sẽ thành công và luôn tỏa sáng.